Neigene Snow Algae

🤴👸คุณดูแลผิวหน้าของคุณอย่างไรบ้างค่ะ?👸🤴
❄️❄️❄️ขอแนะนำ Neigene (เนจีน) Snow Algae หรือสาหร่ายหิมะจากเทือกเขาแอลป์ช่วยสร้างโปรตีนแห่งความอ่อนเยาว์ให้กับเซลล์ผิว ลดเลือนริ้วรอย เติมเต็มน้ำในผิว ทำให้ผิวเรียบเนียนเเลดูอ่อนเยาว์❄️❄️❄️
💝💝💝Step5 💝💝💝
#สำหรับหนุ่มสาวผิวแห้ง🔀 บำรุงอย่างล้ำลึกและเผยผิวใหม่ในช่วงกลางคืนด้วย เนจีน อินเทนซีฟ รีคอฟเวอรี่ ไนท์ ครีม (Neigene Intensive Recovery Night Cream) ครีมเนื้อละเอียดเข้มข้น ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นและกักเก็บน้ำหล่อเลี้ยงผิวตามธรรมชาติได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงช่วยลดเลือนริ้วรอย และปัญหาผิวอื่นๆที่มาพร้อมกับวัย โดยเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ริ้วรอยจะลดเลือนลงอย่างเห็นได้ชัดพร้อมทั้งคืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิว ผิวจึงละเอียดเนียนนุ่น น่าสัมผัสจนคุณสังเกตได้
💙💙💙💙💙

#สำหรับหนุ่มสาวผิวผสมและผิวมัน🔀 บำรุงอย่างล้ำลึกและเผยผิวใหม่ในช่วงกลางคืนด้วย เนจีน แอดวานซ์ รีคอฟเวอร์รี่ ไนท์ เจล (Neigene Advanced Recovery Night Gel) เจลเนื้อเนียนนุ่นเปี่ยมประสิทธิภาพ ช่วยเติมเต็มสารอาหารให้กับผิวและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวตามธรรมชาติโดยไม่ทำให้ผิวหน้ามันในตอนเช้า มีคุณสมบัติช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ได้อย่างมีประสิทธิภาพจากส่วนผสมอันทรงคุณค่า เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องผิวจะแลดูสว่าง สดใส เนียนละเอียดจนคนรอบข้างทักถึงการเปลี่ยนแปลง
💙💙💙💙💙

#Unicityไบออสไลฟ์
#NEIGENEศาสตร์แห่งความงามที่คุณสัมผัสได้
#STEP5บำรุงอย่างล้ำลึกและเผยผิวใหม่ในช่วงกลางคืน

āļ„āļ§āļēāļĄāļ„ิāļ”āđ€āļŦ็āļ™

āđ‚āļžāļŠāļ•์āļĒāļ­āļ”āļ™ิāļĒāļĄāļˆāļēāļāļšāļĨ็āļ­āļāļ™ี้

Unimate

Aboriginal