LC

LC  จากถั่วลันเตา
เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารซึ่งประกอบไป
ด้วย โปรตีนถั่วลันเตา, โปรตีนสกัดจากนม, เวย์โปรตีน คอนเซนเตรท, เวย์โปรตีน ไอโซเลท จึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับ
ผู้ที่ดูแลใส่ใจตนเอง สามารถรับประทาน
ควบคู่กับอาหารอื่นๆหรือผลไม้ตามที่ต้อง
การได้เช่นกัน

LC  CompanMagna จากฟักทอง
เป็นผลิตภัณฑ์จากพืชที่หลากหลาย ซึ่งปลอดจากนม และถั่วเหลือง ปราศจากกลูเตน มีรสหวาน สูตรนี้ใช้แหล่งโปรตีนจากฟักทอง ซึ่งมีส่วนประกอบของกรดอะมิโน นอกจากจะมีแมกนีเซียม แมงกานีสไฟโตสเตอรอลและสารอาหาร  มีส่วนผสมของไขมันที่มีประโยชน์ต่อร่าง
กายซึ่งทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยโปรตีนที่ให้พลังงานเผาผลาญที่ยั่งยืน
ตลอดไปร่างกายทั้งหมดนี้สามารถทำได้ด้วยสูตรที่ไม่น่าเชื่อ ตรงที่ไม่มีน้ำตาล ดังนั้นจึงเป็นแหล่งเชื้อเพลิง กระตุ้นให้เกิดฮอร์โมน กลูโคสในเลือดที่แข็งแรง

LC Ascent จากไขมัน
เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีคุณสมบัติ
ช่วยลดความยุ่งยาก ในการออกกำลังกาย ในช่วงเช้าของคุณทำให้คุณได้รับไขมันที่ดี และพลังงานตามต้องการ ยกระดับคุณค่าทางโภชนาการให้สูงขึ้น สูตรใหม่นี้ใช้ส่วนผสมของแหล่งโปรตีน
อย่างเต็มรูปแบบ ได้แก่ เวย์โปรตีน ถั่วเหลือง และสาหร่าย  ซึ่งช่วยให้พลังงานที่ยั่งยืน ส่งเสริมการดูแลสุขภาพองค์รวม ให้วิตามิน แร่ธาตุ และกรดอะมิโนที่จำเป็น ต่อชีวิตประจำวัน ช่วยลดความเมื่อยล้า และให้การสนับสนุน ด้านความรู้สึกตื่นตัว กระฉับกระเฉง กระตือรือร้น 💙💙💙

LC Snap จากถั่วแอลมอนด์
เป็นโภชนาการแบบพกพา โปรตีนใหม่นี้ผสมผสานส่วนผสมระดับพรีเมี่ยม เข้ากับองค์ประกอบทางโภชนาการ และแบคทีเรียพรีไบโอติก ยังช่วยเพิ่มจุลินทรีย์ที่มีสุขภาพดี และเพิ่มการเผาผลาญอาหาร ด้วยเส้นใย 4 เท่า มีโปรตีน 15 กรัม และคาร์โบไฮเดรตเพียง 2 เท่านั้น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Unimate

Neigene Snow Algae

Aboriginal