Neigene Body Oil

🍃🍃ยีนที่อยู่ภายในคุณกระตุ้นปฏิกิริยาเคมีทุกอย่างในร่างกายรวมทั้งผิวของคุณจะเติมเต็มอย่างไร ไม่เพียง แต่ Neigene Body Oil ให้ความชุ่มชื่นและสารอาหารที่ผิวต้องการ แต่ด้วยเทคโนโลยี Genureceutical ของ Unicity เทคโนโลยีนี้จะทำงานได้อย่างลงไปในดีเอ็นเอของคุณ 🍃🍃

ใช้น้ำมันทำไม?

น้ำมันใน Neigene Body Oil มีน้ำหนักเบาและเมื่อนำมาทาลงบนผิวจะถูกดูดซึมได้อย่างรวดเร็วปล่อยให้ความนุ่มเนียน น้ำมันและสารสกัดจากผิวช่วยให้ผิวชุ่มชื่นและคงความชุ่มชื่นในขณะที่สารต้านอนุมูลอิสระช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งสดใส สูตรที่หลากหลายนี้สามารถใช้กับใบหน้าได้เพื่อให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งเปล่งประกายพร้อมกับเส้นผมเพื่อช่วยให้ผิวเรียบเนียนและคืนความสดใส

หัวจรดเท้า

น้ำมันหอมระเหย Neigene ใหม่ของเรามีความก้าวหน้าและมีความคิดสร้างสรรค์สูงกว่าครีมบำรุงผิวอื่น ๆ สารละลายที่ให้ความชุ่มชื่นนี้สามารถใช้กับเส้นผมของคุณบนใบหน้าและลำตัวของคุณได้เป็นอย่างดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผิวที่บอบบางเป็นประกายหรือแห้งเช่นข้อศอกหัวเข่าและส้นเท้า

3 ส่วนผสมหลัก

Neigene Body Oil ใช้เทคโนโลยี Genureceutical ใหม่ของเราโดยใช้ส่วนผสมของน้ำมัน Tiger Nut, Squalene และน้ำมันเมล็ดองุ่นที่มีสารประกอบที่ช่วยรักษาสุขภาพของสวิทช์ทางเคมี (เช่นยีน) ในผิวที่มีหน้าที่ในการชุ่มชื้นความยืดหยุ่นเซลล์ การซึมผ่านของเยื่อหุ้มเซลล์, การสูญเสียน้ำจากผิวหนังและผิวหนังอาจมีคุณสมบัติอื่น ๆ🍯🍯

👉 เสือโคร่ง
👉 SQUALENE
👉 เมล็ดองุ่น

➡ สอบถามข้อมูลเพิ่มได้ที่
     Facebook : Unicityไบออสไลฟ์
✉ kainttharodin@gmail.com
🆔 kainttharodin
      Chanya.18
➡ Tel.📞089-6129933 , 085-5439592

āļ„āļ§āļēāļĄāļ„ิāļ”āđ€āļŦ็āļ™

āđ‚āļžāļŠāļ•์āļĒāļ­āļ”āļ™ิāļĒāļĄāļˆāļēāļāļšāļĨ็āļ­āļāļ™ี้

Unimate

Neigene Snow Algae

Aboriginal